Thứ Hai, 1 tháng 10, 2012

Những lý do khiến người dùng hủy đăng ký nhận Email của bạn


 Có rất nhiều lý do khác nhau khiến người dùng hủy đăng ký nhận Email của bạn – đây là điều mà những ai làm Email Marketing đều không mong muốn. Vì vậy bạn cần phải tìm hiểu xem những nguyên nhân nào khiến người dùng từ chối nhận email của bạn.

Trong hầu hết các trường hợp, lý do chiếm đa số là việc bạn gửi quá nhiều email, nội dung email nhàm chán, hay người dùng có những cách khác tốt hơn để tìm kiếm thông tin.
Vì vậy, để có một chiến lược email marketing tốt, bạn cần tránh những lỗi dưới đây – theo một thống kê từ jumpartmedia.
  • Email đến quá thường xuyên – 54%
  • Nội dung đã trở nên nhàm chán hoặc được lặp đi lặp lại – 49%
  • Tôi nhận được quá nhiều email và tôi cần phải “thoát khỏi” danh sách của các công ty – 47%
  • Ngay từ đầu, nội dung đã không liên quan đến tôi – 25%
  • Tôi thích tự tìm kiếm thông tin thay vì nhận từ các công ty – 24%
  • Tôi chỉ đăng ký cho một lần mua hàng – 22%
  • Hoàn cảnh của tôi đã thay đổi (chuyển chổ ở, kết hôn, thay đổi công việc,..) – 13%
  • Tôi chuyển sang một công ty khác cung cấp thông tin tốt hơn – 8%
  • Tôi nhận thấy tôi có thể tìm thấy thông tin theo những cách khác (như blog, facebook,..) – 6%

Tham khảo jumpartmedia.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét