Trong hầu hết các trường hợp, lý do chiếm đa số là việc bạn gửi quá nhiều email, nội dung email nhàm chán, hay người dùng có những cách khác tốt hơn để tìm kiếm thông tin.
Vì vậy, để có một
chiến lược email marketing tốt, bạn cần tránh những lỗi dưới đây – theo một thống kê từ
jumpartmedia.
- Email đến quá thường xuyên – 54%
- Nội dung đã trở nên nhàm chán hoặc được lặp đi lặp lại – 49%
- Tôi nhận được quá nhiều email và tôi cần phải “thoát khỏi” danh sách của các công ty – 47%
- Ngay từ đầu, nội dung đã không liên quan đến tôi – 25%
- Tôi thích tự tìm kiếm thông tin thay vì nhận từ các công ty – 24%
- Tôi chỉ đăng ký cho một lần mua hàng – 22%
- Hoàn cảnh của tôi đã thay đổi (chuyển chổ ở, kết hôn, thay đổi công việc,..) – 13%
- Tôi chuyển sang một công ty khác cung cấp thông tin tốt hơn – 8%
- Tôi nhận thấy tôi có thể tìm thấy thông tin theo những cách khác (như blog, facebook,..) – 6%
Tham khảo jumpartmedia.com
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét