Thứ Hai, 8 tháng 10, 2012

CÁC KÊNH QUẢNG CÁO/ MARKETING HIỆN NAY

CÁC PHƯƠNG TIỆN QUẢNG CÁO/ MARKETING

Đi kèm với những hình thức quảng cáo thông dụng hiện nay như: Báo chí, Truyền thanh, Truyền hình, Email, Phát tờ rơi, Post bài, Diễn đàn, Tổ chức hội chợ, Gọi điện…Chúng tôi xin giới thiệu thêm một công cụ marketing/quảng cáo bằng tin nhắn, cho bạn phân tích và lựa chọn làm phong phú kho tàng marketing của mình.

Dưới đây là tài liệu so sánh các phương tiện marketing để bạn tham khảo:
  So Sanh Cac Phuong Tien Marketing
(Nguồn Contemporary Marketing Wired của tác giả Boone và Kurtz.)

Tại sao độ tiếp cận và khả năng duy trì cao?: “Bởi vì Bạn sẽ chẳng bao giờ xóa được tin nhắn mà không đọc nó


Bảng dưới đây giúp bạn có được cái nhìn về chi phí bỏ ra khi thực hiện marketing tại mặt bằng chung trong nước:
  So Sanh Chi Phi Quang Cao
Nhìn vào bảng trên chúng ta thấy chi phí quảng cáo bằng SMS là thấp nhất Khoảng 100vnđ/sms ~ 1.000 KHÁCH HÀNG BIẾT ĐẾN SẢN PHẨM CỦA BẠN chỉ tốn 100 NGÀN








Hiệu quả hơn Email bởi vì: Điện thoại di động Là vật đầu tiên bạn xem khi thức dậy. Là vật cuối cùng bạn xem trước khi ngủ. Nằm trong tầm tay đến 80%thời gian/ngày.





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét