CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO
NGHỀ MARKETING CHUYÊN NGHIỆP
(KHÓA HỌC DÀI HẠN 18 THÁNG)
1. GIỚI THIỆU
NGHỀ MARKETING – NGHỀ THỜI THƯỢNG
- Nghề marketing đã trở thành một trong những nghề sáng giá và được lựa chọn nhiều nhất của các bạn trẻ Châu Á, hiện nay nghề Marketing đang phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam
- Marketing là chức năng quan trọng của các doanh nghiệp, từ hoạt động nghiên cứu thị trường đến việc thiết kế sản phẩm mới, từ việc thực hiện các chiến dịch quảng cáo ấn tượng đến việc thực hiện các sự kiện hoành tráng đều cần đến những nhà Marketer chuyên nghiệp.
- Hàng ngàn doanh nghiệp đưa ra những mức lương hấp dẫn, cơ hội làm việc tốt, khả năng thăng tiến cao nhằm thu hút những Marketer giỏi. Vì đối với doanh nghiệp, Marketer giỏi hoàn toàn có khả năng tạo ra những giá trị rất lớn cho họ.
2. ĐỐI TƯỢNG HỌC VIÊN
- Học sinh không vào đại học
- Sinh viên muốn học thêm ngành marketing chuyên nghiệp
- Những bạn yêu thích Marketing đã tốt nghiệp Phổ thông Trung học, muốn có một nghề hiện đại và chuyên nghiệp.
3. THỜI GIAN HỌC
- Thời gian đào tạo 18 tháng, bao gồm 3 tháng làm bài tốt nghiệp.
- Học tuần 3 buổi sáng các ngày 2-4-6 hoặc 3-5-7. Mỗi buổi học 2h
4. HỌC PHÍ
- Học phí: 28.600.000 VND (Giai đoạn 1: 17.000.000 VND – Giai đoạn 2: 11.600.000 VND)
- Học phí được đóng làm hai đợt theo từng giai đoạn của khóa học
- Cấp phát miễn phí giáo trình học chính thức
5. NỘI DUNG HỌC
Giai đoạn 1: Marketing căn bản – 9 tháng
Đây là giai đoạn quan trọng để các học viên nắm bắt những khái niệm về Maketing. Những môn học trong giai đoạn này được thiết kế với lượng lí thuyết vừa đủ, giúp học viên tiếp thu dễ dàng những khái niệm mới. Đồng thời có những tình huống thực tiễn nhằm giúp học viên từng bước vận dụng vào từng môn học.
Các môn học của giai đoạn 1 |
1. Maketing căn bản / Basic marketing |
2. Nghiên cứu thị trường / Maket Reseach |
3. Tâm lí tiêu dùng / Psychology consumer |
4. Phát triển sản phẩm mới / Product Development |
5. Phân phối / Distributon chanel |
6. Chiến lược và kỹ thuật quảng cáo / Advertising Strategy |
7. Marketing thương mại / Trade Marketing |
8. Marketing dịch vụ / Marketing in Service |
9. Hoạch định khuyến mãi / Sales Promotion |
10. Tổ chức sự kiện / Event |
11. Quan hệ cộng đồng / Public Relation (PR) |
12. Thực hành 1 / Case study 1 |
13. Bài thi kết thúc giai đoạn 01/ the 1st Test |
Giai đoạn 2: Marketing nâng cao – 6 tháng
Đây là giai đoạn học viên học phần ứng dụng thực tiễn và thực hành marketing trong quá trình. Thông thường trong từng môn học đều có những tình huống thực tế (case study) để học viên có thể hiểu và biết tại doanh nghiệp đang làm công việc đó như thế nào. Do đó khi tốt nghiệp học viên không còn xa lạ với môi trường doanh nghiệp
Các môn học của giai đoạn 2: |
14. Marketing kĩ thuật số / Digital Marketing |
15. Quản trị thương hiệu / Brand management |
16. Hoạch định chiến lược và kế hoạch marketing / Marketing Strategy and Plan |
17. Quản trị dự án Marketing / Marketing Project Management. |
18. Truyền thông marketing tổng lực / Integrated Marketing Communication |
19. Thực hành / Case study 2 |
20. Thực hành / Case study 3 |
21. Thi kết thúc giai đoạn 2 / the 2 Test |
Ngoài những môn học trên, học viên còn được đào tạo nhóm các kỹ năng quan trọng giúp cho học viên vào nghề một cách tự tin. Lúc này học viên đã trở thành những Marketing chuyên nghiệp:
Nhóm kỹ năng |
1. Kỹ năng trình bày về thuyết trình / Presentation Skill |
2. Kỹ năng làm việc nhóm / Teamwork Skill |
3. Kỹ năng sáng tạo / Creative Thinking Skill |
4. Kỹ năng tìm việc hiệu quả / Job Skill |
6. PHƯƠNG PHÁP HỌC
Chương trình đào tạo được thiết kế dành cho mọi bạn trẻ Việt nam với 50% thời gian học ứng dụng thực tiễn, phương pháp đào tạo tuơng tác ITP (Interactive Tranning Program)
• Học tập theo nhóm và phân tích tình huống
• Môi trường học tập chuyên nghiệp, số lượng học viên giới hạn
7. CƠ HỘI NGHỀ NGHIỆP
Tốt nghiệp chuyên ngành Marketing ứng dụng, học viên trở thành Chuyên Viên Marketing, đủ khả năng đảm nhận những vị trí quan trọng tại Phòng Marketing, Phòng Chăm Sóc Khách Hàng, Phòng Quảng Cáo, Phòng Bán Hàng, Trung Tâm Kinh Doanh, Phòng Phát Triển Sản Phẩm, Phòng Phát Triển Thị Trường … của doanh nghiệp với các chức danh sau đây:
• Phụ trách Quảng Cáo, ADVERTISING EXECUTIVE
• Phụ trách Nhãn Hiệu, BRAND EXECUTIVE
• Phụ trách PR, PUBLIC RELATIONS EXECUTIVE
• Phụ trách Tổ Chức Sự Kiện, EVENT EXECUTIVE
• Phụ trách Chiêu Thị, MARKETING COMMUNICATIONS EXECUTIVE
• Phụ trách Chăm Sóc Khách Hàng, CUSTOMER CARE EXECUTIVE
• Phụ trách Nghiên Cứu Thị Trường, MARKET RESEARCH EXECUTIVE
• Phụ trách Phát Triển Thị Trường, MARKET DEVEPLOMENT EXECUTIVE
• Phụ trách Phát Triển Sản Phẩm, PRODUCT DEVEPLOMENT EXECUTIVE
• Phụ trách Đại Diện Thương Mại, SALES SUPERVISOR
Chương trình sẽ liên kết với các doanh nghiệp nhằm tạo cơ hội nghề nghiệp cho học viên sau khi kết thúc khoá học.
8. ĐỘI NGŨ GIẢNG VIÊN
Giảng viên Hồ Hán Dân
Tổng giám đốc Công ty Bảo Hiểm Bảo Tín, Giám đốc Nhượng quyền Trung Nguyên, Giám đốc phát triển thị trường Coca Cola….
Tiến sĩ Vũ Thế Dũng
Tiến sĩ Marketing Old Dominion University, VA Hoa Kỳ.
Giảng viên Nguyễn Hợp Kỳ
Giám Đốc PR, HR Chuyên nghiệp Mercedes-Benz Vietnam
Thạc sỹ Nguyễn Văn Ngoan
Thạc sỹ Marketing, Hoa Kỳ. Phó Tổng Giám Đốc Sơn O7
Thạc sỹ Nguyễn Thị Mỹ Hảo
Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh Đại học Michigan, Hoa Kỳ. Làm việc tại Hoa Kỳ và Canada.
Giảng viên Lại Thuỳ Chi
Giám đốc điều hành Sunrises Advertising. Tốt nghiệp Đại học Universiteit Maastricht.
Nhà báo Lương Hoàng Hưng
Công tác quản lý tại báo Sài Gòn Giải Phóng.
Thạc sỹ Nguyễn Thanh Tân
Giám đốc Điều hành BrainMark Vietnam. Phó Viện Trưởng Viện Quản Trị Quốc Tế.
Thạc sỹ Nguyễn Thị Minh Châu
Điều hành Công ty MiO Communication, Thạc sĩ ngành Quản trị kinh doanh AIT Thái Lan.
Giảng viên Nguyễn Kiên Trì
Giám đốc Công ty Future One, Giám Đốc Kinh Doanh sản phẩm kính cho DQ Corp.
Giảng viên Trần Hùng Thiện
Giám đốc cấp cao phòng Nghiên cứu chiến lược công ty Nielsen.
Giảng viên Lê Thanh Tân
Giám Đốc điều hành của V4B Marketing Communication. Tốt nghiệp tại UNSW (Uni of New South Wales) Australia
Giảng viên Phan Minh Cường
Giám đốc dự án tư vấn Thái Tuấn, Vietnam Ailnies, Sony Ericsson, Sam Sung Mobile, Unilever, Thiên Long, Cathay Pacific, Tập đoàn JTI.
Giảng viên Lê Vũ Tuấn Anh
Giám đốc Marketing Công ty Dệt Thái Tuấn. Giám đốc Marketing Anco, Tradewin, hệ thống Phở va Nem…
Thạc sỹ Trần Văn Trung
Thạc sỹ Quản trị kinh doanh AIT Thái Lan. Giám đốc Bán hàng toàn quốc tại Asia, Tân Hiệp Phát, NumberOne, Trà Xanh O độ, TT Gas.
Giảng viên Lê Hoàng Hoa Cương
Giám đốc Marketing VietRees, Trưởng đại diện kinh doanh Tập Chesterton Petty Vietnam (Savills).
Thạc sỹ Nguyễn Vũ Đại Dương
Thạc sỹ Quản trị kinh doanh Đại học Nam Columbia. National Sales Manager cho Tập đoàn Deithelm của Thuỵ Sỹ.
Thạc sỹ Bùi Trọng Giao
Thạc sĩ Luật tại khoa Đặc biệt của trường V.K.I.M.O Tp Mátxcơva. Chủ tịch và CEO của công ty Ligico.
Giảng viên Nguyễn Quốc Khánh
Giám đốc điều hành Buzz Communication, công ty chuyên tổ chức sự kiện và các hoạt động below the line.
Nguyễn Thị Thu Hồng
Giám đốc Điều hành Moco Corporation.
Giảng viên Vương Hữu Hùng
Chủ tịch HĐQT hệ thống nhà hàng Bucamita. Giám đốc kinh doanh khách sạn 5 sao Renaissance tập đoàn Marriott Hoa Kỳ.
Thạc sỹ Đàm Đức Anh
Giám đốc Truyền thông, Công ty Yahoo! Việt Nam. Tốt nghiệp Trường Quản lý nhà nước Kenedy, Đại học Harvard, 2008.
Giảng viên Nguyễn Thế Đông
Giám đốc Sản phẩm & Tiếp Thị Microsoft Việt Nam
Thạc sỹ Phạm Ngọc Bình
Phó Tổng Giám Đốc Công ty Cholimex Food, Thạc sĩ Quản trị kinh doanh và Tiếp thị của Bỉ.
Bài viết có nội dung tương tự
- KHOÁ HỌC DIGITAL MARKETING CHUYÊN NGHIỆP
- KHOÁ HỌC DIGITAL MARKETING CHUYÊN NGHIỆP – DIGITAL MARKETING COURSE
- DƯ ÂM TUYỆT VỜI BUỔI CHIA SẺ “TỔ CHỨC EVENT HIỆU QUẢ” – CÂU LẠC BỘ MARKETER VIỆT
- HỌC NGHỀ MARKETING CHUYÊN NGHIỆP
- DISC BASIC “THUẬT THẤU HIỂU LÒNG NGƯỜI”
Xem đầy đủ bài viết tại http://www.toiyeumarketing.com/hoc-marketing-chuyen-nghiep-khoa-hoc-dai-han-truong-bmg/
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét