Chủ Nhật, 27 tháng 12, 2009

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO “DIGITAL MARKETING CHUYÊN NGHIỆP”

1. Tại sao bạn cần học khoá này ?



  • Việt Nam được dự báo có tới 30 triệu người sử dụng Internet vào năm 2010, một thị trường tiềm năng mà bất cứ một doanh nghiệp nào cũng muốn thâm nhập. Digital Marketing là cách để bạn đơn giản và chuyên nghiệp hóa trong việc tiếp cận khách hàng mới đầy tiềm năng.

  • Khoá Digital Marketing chuyên nghiệp giúp bạn hệ thống hoá kiến thức marketing ứng dụng và các công cụ marketing hiện đại nhất hiện nay. Khoá học thiết kế bởi các Giám đốc Marketing với những case study rất thực tiễn, dễ dàng học và làm Digital marketing một cách hiệu quả.


2. Ai học tốt nhất khoá học này ?



  • Những bạn đang làm việc tại doanh nghiệp quan tâm đến Digital Marketing

  • Những bạn yêu thích Digital Marketing và mong muốn làm Digital Marketing chuyên nghiệp.

  • Sinh viên muốn chuẩn bị kiến thức Digital Marketing thực tiễn trước khi tìm việc làm.


3. Thời gian học phù hợp không ?



  • Thời gian đào tạo 2,5 tháng.

  • Học buổi tối, tuần 3 buổi 2-4-6 hoặc 3-5-7. Mỗi buổi tối học 2h.


4. Giáo trình như thế nào ?



  • Giáo trình Digital Marketing hiện đại của BMG International bằng tiếng Việt

  • Giáo trình chính thức được phát miễn phí và tặng công cụ làm Digital Marketing chuyên nghiệp.


5. Học những môn học nào có trong khoá học ?



























Chương 1: Digital Marketing – Phương tiện truyền thông mới
•    Giới thiệu
•    Digital Marketing là gi?
•    Tại sao Digital Marketing lại có ý nghĩa quan trọng?
•    Điều gì sẽ làm cho một chiến dịch Digital Marketing thành công?
•    Những ví dụ về Digital Marketing
•    Tổng hợp chương


































Chương 2: Các công cụ Digital Marketing
•    Cách triển khai một website hiệu quả
•    Marketing bằng công cụ tìm kiếm trên internet / Search Engine Marketing
•    Marketing bằng điện thoại di động / Mobile Marketing
•    Marketing trên hệ thống trò chơi điện tử / Advertising game
•    Marketing qua hệ thống email / Email Marketing
•    Truyền thông xã hội / Social Media
•    Tin nội bộ qua Email / E- Newsletter
•    Marketing ảo trên mạng internet / Virtual Marketing
•    Hoạch định khuyến mãi trên Online / Online Promotion





























Chương 3 : Lập kế hoạch với Digital Marketing
•    Giới thiệu
•    Lên kế hoạch cho một chiến dịch Digital Marketing
•    Các công cụ triển khai Digital Marketing
•    Phối hợp hành động giữa các bộ phận
•    Digital Marketing và việc đảm bảo sự riêng tư của khách hàng
•    Sử dụng các công cụ Market Intelligence
•    Tổng hợp chương























Chương 4: Đo lường hiệu quả Digital Marketing
•    Giới thiệu
•    Benchmarks và KPI, Các chỉ tiêu đo lường Digital Marketing
•    Các công cụ để đo lường một chiến dịch Digital Marketing
•    Lập báo cáo cho một chiến dịch
•    Tổng hợp chương

6. Phương pháp học của bạn tại BMG



  • BMG phát triển các chương trình đào tạo bằng phương pháp trực tiếp tương tác. Với 50% thời gian học ứng dụng thực tiễn.

  • Học viên không cần nhớ bài, chỉ cần hiểu thấu đáo vấn đề cần học. Học viên không cần ghi chép mà chỉ cần lắng nghe hiệu quả.

  • Học tập theo nhóm và phân tích tình huống với mi trường học tập chuyên nghiệp, số lượng học viên giới hạn tối đa 15 học viên.


7. Học xong bạn làm được việc gì ?



  • Tốt nghiệp khóa học Digital Marketing ứng dụng, bạn có khả năng thực hiện và áp dụng các công cụ digital marketing vào các công việc: phụ trách Chăm Sóc Khách Hàng, phụ trách Quảng Cáo, phụ trách Sản phẩm mới, phụ trách Kinh doanh, Bán hàng … của doanh nghiệp.


8. Đội ngũ giảng viên, họ là ai ?



  • Thạc sỹ Đàm Đức Anh


Giám đốc Truyền thông, Công ty Yahoo! Việt Nam. Tốt nghiệp Trường Quản lý nhà nước Kenedy, Đại học Harvard, 2008.



  • Giảng viên Nguyễn Thế Đông


Ông Nguyễn Thế Đông hiện là Giám đốc Sản phẩm & Tiếp Thị Microsoft Việt Nam.



  • Thạc sỹ Nguyễn Thanh Tân


Giám đốc Điều hành BrainMark Vietnam. Thạc sĩ Marketing hạng ưu.



  • Giảng viên Nguyễn Kiên Trì


Giám đốc Công ty Future One, Giám Đốc Kinh Doanh sản phẩm kính cho DQ Corp.



  • Giảng viên Trần Hùng Thiện


Giám đốc cấp cao phòng Nghiên cứu chiến lược công ty Nielsen.



  • Giảng viên Phan Minh Cường


Giám đốc dự án tư vấn Thái Tuấn, Vietnam Ailnies, Sony Ericsson, Sam Sung Mobile, Unilever, Thiên Long, Cathay Pacific, Tập đoàn JTI.



  • Giảng viên Lê Vũ Tuấn Anh


Giám đốc Marketing Công ty Dệt Thái Tuân. Giám đốc Marketing Anco, Tradewin, hệ thống Phở va Nem…



  • Giảng viên Lê Hoàng Hoa Cương


Giám đốc Marketing VietRees, Trưởng đại diện kinh doanh Tập Chesterton Petty Vietnam (Savills).



  • Thạc sỹ Bùi Trọng Giao


Thạc sĩ Luật tại khoa Đặc biệt của trường V.K.I.M.O Tp Mátxcơva. Chủ tịch và CEO của công ty Ligico.


9. Ai chịu trách nhiệm cấp chứng chỉ và giá trị thế nào ?


Chứng chỉ do Viện Quản trị Quốc tế và BMG International Education cấp, có giá trị toàn quốc đặc biệt với các doanh nghiệp.


Bài viết có nội dung tương tự

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.toiyeumarketing.com/ch%c6%b0%c6%a1ng-trinh-dao-t%e1%ba%a1o-digital-marketing-chuyen-nghi%e1%bb%87p/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét