Ngày 11/12/2009, Kaspersky Lab – nhà cung cấp phần mềm bảo mật hàng đầu thế giới và NTS Security đại diện thương hiệu Kaspersky Lab tại Việt Nam chính thức giới thiệu đến người dùng sản phẩm mới nhất, Kaspersky Antivirus 2010 và Kaspersky Internet Security 2010 – giải pháp bảo mật tất cả trong một được phát triển thêm những tính năng mới giúp tăng cường đáng kể tốc độ diệt virus với giao diện song ngữ Việt – Anh.
Trong chương trình ra mắt sản phẩm Kaspersky 2010, chính thức từ 0h ngày 15/12 đến hết ngày 30/12, NTS sẽ tặng 100.000 bản quyền 3 tháng sản phẩm Kaspersky Antivirus 2010 cho 100.000 khách hàng ngẫu nhiên đăng ký thông tin tại website www.kaspersky.vn và download phần mềm Kaspersky 2010.
Phiên bản Kaspersky 2010 kết hợp công nghệ tiên tiến HIPS (là hệ thống ngăn chặn xâm phạm được cài đặt trên các máy tính chủ) vào trong mô-đun điều khiển ứng dụng, công nghệ này giúp ấn định mức độ nguy hiểm của những malware mới xuất hiện. Công nghệ Sandbox gồm có những công nghệ ảo hoá, đem đến cho người dùng một môi trường runtime an toàn. Hệ thống an ninh Kaspersky tiên tiến cập nhật thông tin từ hàng triệu người dùng đã giảm thiểu đáng kể số lần phản hồi đối với những mối đe doạ mới và cơ sở dữ liệu sẽ được cập nhật ngay lập tức về những tệp tin bị nhiễm và tệp tin sạch.
Hơn thế nữa, với tính năng “safe-run” mới của Kaspersky 2010 – dựa trên công nghệ Sandbox mới nhất – người dùng có thể chạy những ứng dụng mới trong môi trường đơn lập mà không cần phụ thuộc vào hệ điều hành của máy tính. Tính năng “safe-run” này cho phép người dùng có thể an tâm và thoải mái lướt web với bất kỳ trình duyệt nào mà không cần bận tâm đến những ứng dụng khác đang chạy đồng thời. Khung màu xanh sẽ xuất hiện xung quanh những cửa số ứng dụng được bảo vệ. Những thiết bị của bạn sẽ được bảo vệ một cách tốt nhất.
Bài viết khác có nhiều bình luận
- 6 TRÒ CHƠI ĐƠN GIẢN VÀ HIỆU QUẢ NÂNG CAO TINH THẦN LÀM VIỆC NHÓM (TEAMWORK)
- TRÒ CHUYỆN CÙNG THÙY TRANG – CÔ BÉ MARKETING MANAGER 20 TUỔI
- MENU DESIGN – KHI THỰC ĐƠN NGON HƠN CẢ MÓN ĂN
- PHÂN KHÚC THỊ TRƯỜNG (MARKET SEGMENTATION) – LẤY SAO CHO ĐÚNG MIẾNG NGON
- NEW TYM NEW IDENTITY – BÍ MẬT THỨ NHẤT CỦA TYM
Xem đầy đủ bài viết tại http://www.toiyeumarketing.com/co-hoi-nhan-10000-ban-quyen-kaspersky-antivirus/
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét