Thứ Bảy, 18 tháng 7, 2009

VIETNAM – Social Media Conference 2009


Lịch trình hội thảo




Sáng


Mở cửa 8:00-9:00. Diễn giả sẽ bắt đầu vào đúng 9:00, không chờ


Phát biểu 9:00 – 10:45 am



  1. Giải pháp blogging  chuyên nghiệp với WordPress/Blogger – Quanganhdo/tradaonline

  2. Kinh nghiệm Blogging WordPress – Hisashi wordpress

  3. Tumblr, cộng đồng sử dụng và lợi ích mang lại – Nhóm Kiên 44MrNhimTrung RWODiego Vilde

  4. Twitter and Microblog : microblogging và những ứng dụng của nó - TrangNEU

  5. Twitter – góc độ nền tảng phân phối tin tức – TanNg

  6. Tương quan Mass media và Social Media – Dương Minh Việt

  7. Stream với FaceBook, FriendFeed, LinkHay, Twitter: thành phần không thể thiếu của Social Media -  Minh LinkHay


Tea Break 9:00 – 10:45 am


Hỏi đáp/Trao đổi 11:00 – 12h:00 AM



  • Toàn bộ các diễn giả tham gia trả lời

  • Đặt câu hỏi cho các diễn giả thông qua viết giấy gửi BTC.

  • BTC chọn lọc câu hỏi và chuyển cho diễn giả trả lời


Nghỉ ăn trưa 12:00-1:30


Chiều


Phát biểu 1:30 – 4:15 PM



  1. Mô hình UCG đa cấp với video – TungNS (team Clipvn).

  2. Traditional Media hiểu và tận dụng sức mạnh của Social Media- Trương Trí Vĩnh  (Nói thay Tuấn@baomoi.com bận vào HCM đột xuất)


  3. Truyền thông đa kênh – Lê Thăng (Lao động)

  4. Chiến lược Social media cho Doanh nghiệp – Hoado Hoado

  5. Xây dựng và sử dụng thương hiệu cá nhân qua SM - Tài TrầnIce

  6. Các nguyên tử cấu thành Social Media – TanNg

  7. Bản thảo: Doanh nghiệp trong thời đại Social Media – – Tài Trần và Ice



Tea Break 4:15 – 4:30 pm


Hỏi đáp/Trao đổi 4:30 – 5:30 pm



  • Toàn bộ các diễn giả tham gia trả lời

  • Đặt câu hỏi cho các diễn giả thông qua viết giấy gửi BTC.

  • BTC chọn lọc câu hỏi và chuyển cho diễn giả trả lời


Theo http://smc.linkhay.com


Posted in Pr Community

Xem đầy đủ bài viết tại http://vietiep.wordpress.com/2009/07/19/vietnam-social-media-conference-2009/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét