Thứ Bảy, 4 tháng 7, 2009

Những quảng cáo ôtô gợi cảm nhất



Những tấm hình khêu gợi và nóng bỏng chứng tỏ các nhà sản xuất quyết tâm ra sao để bán được sản phẩm. Những ví dụ điển hình sau đây phần lớn được sáng tạo vào những năm 1960.











Quảng cáo BMW
Quảng cáo BMW dành cho những khách hàng sang trọng nhất.










Quảng cáo Jaguar E-Type
Quảng cáo Jaguar E-Type: duy nhất chiếc E-Type có thể tạo ra viễn cảnh của một chiếc xe xẹp lốp nhưng vẫn hấp dẫn chết người.










Người đẹp và xe Dodge của Đức.
Người đẹp Đức và xe Dodge của Mỹ.










Subaru GL Coupe
Với những dòng chữ như “Vây quanh bạn là một rừng trang thiết bị nội thất” và “cái giá rất nhỏ để giữ hạnh phúc” mang lại cho mẩu quảng cáo chiếc Subaru GL Coupe vẻ hấp dẫn và vui nhộn.










Honda Masseur
Mua một chiếc xe Honda, anh thợ cơ khí sẽ đối xử với phụ nữ theo cách này.










Jaguar E-Type
Phụ nữ chẳng ngại lấm bùn với Jaguar E-Type.










Hot Wheels
Hình ảnh khêu gợi này thuộc về mẫu quảng cáo của Hot Wheels – loại xe đồ chơi mô hình xuất hiện từ năm 1968.










Ford Mustang
Quảng cáo Ford Mustang với trọng tâm nằm ở hướng mũi xe.










Dodge Charger R/T
Dodge Charger R/T sẽ khiến người phụ nữ bị ghẻ lạnh nếu đàn ông đã có nó. Mẫu quảng cáo năm 1969.










Dodge Charger
Phụ nữ không thích Dodge Charger vì “dài, chậm chạp, máy móc ương ngạnh”, nhưng lại yêu nó bởi “khuôn mặt thông minh”.

Mỹ Anh (theo Jalopnik)



Posted in PR Case Study

Xem đầy đủ bài viết tại http://vietiep.wordpress.com/2009/07/05/nh%e1%bb%afng-qu%e1%ba%a3ng-cao-oto-g%e1%bb%a3i-c%e1%ba%a3m-nh%e1%ba%a5t/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét