Do vừa post bài giới thiệu sách “Đầu tư cho chiến lược hình ảnh thương hiệu” nên sẵn đà “chơi” tiếp một bài hòanh tráng về Book covers luôn. Dưới đây là một bộ sưu tập rất công phu của TYM về những bìa sách được thiết kế không những đẹp, đơn giản mà rất “có ý” :
Nhìn bìa là biết “something” là gì rồi:
Không thể đơn giản hơn:
Bìa sách như đang giận dữ:
Đừng giỡn với em – art director “nhí”:
Chơi chữ US thành U.S :
Hết sức tế nhị, phù hợp với những đề tài liên quan đến sức khỏe:
Sữa, sữa và sữa:
Khi đã hiểu rồi thì mọi thứ trở nên đơn giản:
Bạn thấy đã đủ sáng chưa ? :
Cách sắp xếp các hình ảnh trong những bộ phim kinh dị cho thấy người thiết kế rất giỏi về phương hướng (direction) :
Biến mất nhưng vẫn “thấy”:
Một chút không ngăn nắp cho một bố cục ngăn nắp:
Vừa đọc xong quyển này cách đây 2 ngày, giờ nhìn bìa vẫn còn “phê”:
Yêu thì hút nhau, vậy thui ^^ :
Sói – Bàn được kết hợp xuất sắc chỉ qua một hình ảnh:
Một bìa sách được tạo nên bởi một đôi mắt nhiếp ảnh gia chính hiệu:
Một quyển sách về IT hiếm hoi có đầu tư vào ý tưởng:
Không hiểu cover này không được chọn khi xuất bản ở VN nhỉ:
Một chút nét đỏ thôi mà ra được bản chất vấn đề:
Và đây là bìa sách khiến TYM mất ngủ, không thể thông minh và giản đơn hơn được:
Vậy là giờ đây bạn đọc thân yêu của TYM đã có thêm 1 “kênh” để tìm nguồn cảm hứng sáng tạo cho mình rồi nhá. Lần sau khi dạo bước qua các nhà sách, bạn hãy đi chậm chậm, nhìn từ từ rồi sẽ thấy nhiều nhiều những idea độc đáo. Nice Weekend!
Bài viết có nội dung tương tự
- BẢY KỆ SÁCH SÁNG TẠO – 7 CREATIVE BOOKSHELVES
- TÓM TẮT SÁCH “Ý TƯỞNG KẾT DÍNH (MADE TO STICK)” – CHIP HEALTH & DAN HEALTH
- TÓM TẮT SÁCH “QUẢNG CÁO Ở VIỆT NAM” – PHI VÂN
- TÓM TẮT SÁCH “LÀM THẾ NÀO DỊCH CHUYỂN NÚI PHÚ SĨ” – WILLIAM POUNDSTONE
- THƯƠNG HIỆU VÀ THIẾT KẾ SÁNG TẠO – BRANDING AND CREATIVE DESIGN
Xem đầy đủ bài viết tại http://www.toiyeumarketing.com/the-art-book-covers-bia-sach/
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét