Hãy tưởng tượng bạn đang ngồi dưới gốc cây, ý tưởng ùa về và một quả táo rơi ngay vào đầu bạn. Liệu bạn sẽ làm gì khi đó?
Nếu nghĩ về “tại sao quả táo rơi”, bạn đã chậm chân hơn Newton. Và dĩ nhiên, người ta không thể nhớ ra bạn là ai, vì họ chỉ biết Newton là người đầu tiên tìm ra lực trọng trường.
Sáng tạo trong Marketing cũng vậy. Nếu bạn chỉ nhìn và nghĩ như những người khác, thì bạn sẽ có xu hướng làm giống như họ. Khi sự sáng tạo không đi kèm khác biệt thì nó chỉ đơn giản là tái hiện lại một điều mà ai cũng biết. Và sẽ thật vô ích nếu như bạn chỉ ngồi trong chiếc hộp của chính mình và nghĩ về sáng tạo mà không có sự thấu cảm về thị trường và con người.
Quay lại câu chuyện quả táo vừa rụng, và cùng vắt óc nghĩ ngợi về tương lai của bạn nào! Một chức danh cao nhất trong lĩnh vực Marketing – CMO (Chief Marketing Officers) có phải là đích đến của cuộc đời bạn? Bạn không thể đi theo cách đi cũ của những người đi trước, lại càng không thể đứng một chỗ mà lên đến đỉnh cao. Cuộc sống thay đổi, thế giới ngày càng xích lại gần nhau, công nghệ ngày càng phát triển vượt bậc đòi hỏi chúng ta phải không ngừng sáng tạo, để làm nên những điều khác biệt.
Vậy sự khác biệt từ đâu mà có? Bạn không phải là CMO, bạn không phải là Steve Jobs để có thể làm thay đổi cách nghe nhạc của thế giới. Nhưng bạn có thể nghĩ như một CMO, sẵn sàng thích ứng nhanh với sự thay đổi nhanh chóng của môi trường, có sự hiểu biết rộng về thị trường và dự cảm về những xu hướng trong tương lai, cùng niềm tin về khả năng của mình, tất cả sẽ giúp bạn làm nên điều khác biệt và phù hợp, làm nên điều mà chúng ta gọi là sáng tạo.
Đã đến lúc bạn cần “tăng tốc nỗ lực sáng tạo”, trở thành người đi đầu trong mọi suy nghĩ. Chạy đúng cách là điều kiện cần để duy trì sự phát triển, chạy nhanh hơn là điều kiện đủ để bắt kịp thế giới. Giờ là thời khắc để bạn lấy đà, tăng tốc và tuôn trào cảm hứng sáng tạo. Hãy làm nên những điều mới mẻ, hãy tạo dựng một thế hệ sinh viên mới sẵn sàng đối mặt với những vấn đề mang tính toàn cầu.
CMO Conference 2009 – SPEED UP INNOVATION là cơ hội gần nhất để bạn “tăng tốc nỗ lực sáng tạo” cho chính mình. Bạn không là Steve Jobs và bạn không bao giờ được trở thành Steve Jobs, vì bản thân sự sáng tạo không cho phép những điều giống nhau cùng tồn tại ở đỉnh cao.
Tại sao không khi chúng ta hoàn toàn có thể, chỉ bằng cách: BẮT ĐẦU NGAY TỪ BÂY GIỜ!
Diễn giả của chương trình:
* ÔNG NGUYỄN ĐĂNG DUY NHẤT
Chủ tịch CMO Council tại Việt Nam
Cố vấn cao cấp CMO Council APAC
* ÔNG NGUYỄN MINH TRIẾT
CEO of Strategy Asia Group
* ÔNG NGUYỄN HÀ ĐỨC MINH
Giám đốc Marketing Nokia Đông Dương
* ÔNG PHẠM VIỆT ANH
Founder Left Brain Connector
Chi phí tham dự: 35.000đ/vé.
Liên hệ đăng ký: 01684 200 145 – Ms. Phương Thúy
8h00 – Ngày chủ nhật 13/12/2009,
Hội trường Nhà văn hóa Sinh Viên – Điện Biên Phủ, Quận 10
Bài viết có nội dung tương tự
- HỘI THẢO “7 THÓI QUEN THÀNH ĐẠT”
- HỘI THẢO “CHIẾN LƯỢC KINH DOANH”
- HỘI THẢO “NGHỆ THUẬT QUẢN LÝ THỜI GIAN”
- HỘI THẢO KHÁM PHÁ TƯ DUY TRIỆU PHÚ
- PR LÀ SỐNG
Xem đầy đủ bài viết tại http://www.toiyeumarketing.com/cmo-conference-2009-speed-up-innovation/
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét