(MicronetNews)  - Những vấn đề quan trọng về Tiếp thị số sẽ được bà Lê Thúy Hạnh- Giám  đốc Digimarketing JSC., chia sẻ trong Chương trình Diễn đàn CEO. Chương  trình với thời lượng 45 phút, được phát sóng vào 14h30’ và 19h45’ thứ 7  ngày 11/02, 7h15’ chủ nhật ngày 12/2, 0h và 12h30’,thứ 4 ngày 14/2, 0h  và 12h30’ thứ 6 ngày 16/2.
Tại thời điểm cuối  tháng 11/2011, theo Tổng cục Thống kê, số người sử dụng Internet ở Việt  Nam là khoảng 32,3 triệu người, tăng 20,1% so với cùng thời điểm năm  trước. Đây là “mảnh đất màu mỡ” để doanh nghiệp tiếp cận khách hàng.
Tuy vậy, theo báo cáo  Kinh doanh toàn cầu mới đây của Grant Thornton (IBR), trong khi có đến  43% doanh nghiệp trên toàn cầu sử dụng truyền thông xã hội, tỷ lệ này ở  khối ASEAN là 75% thì tại Việt Nam chỉ có 28% doanh nghiệp được khảo  sát sử dụng các phương tiện truyền thông xã hội, ( 20% cho quảng cáo,  10% cho tuyển dụng, 8% cho giao tiếp với các nhà cung cấp, 16% cho tương  tác với khách hàng và 4% cho giao tiếp với nhân viên).
Theo ông Hà Tuấn,  Tổng Giám đốc Vinalink, có 0,4% doanh nghiệp Việt Nam sử dụng Facebook  (tương đương khoảng 2.000 doanh nghiệp), 0,07% doanh nghiệp dùng Youtube  và khoảng 0,2% còn lại cho các mạng xã hội khác. Nếu tính tổng số % sử  dụng các mạng xã hội, bao gồm cả diễn đàn và blog, thì con số doanh  nghiệp ứng dụng kênh truyền thông này khoảng 1%, tức chỉ có 5.000 doanh  nghiệp.
Những con số trên đây  cho thấy, các doanh nghiệp Việt Nam đang thờ ơ với “mảnh đất màu mỡ” để  tiếp thị sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu của mình.
Vậy, tiếp thị số đã  làm thay đổi căn bản quan niệm về marketing truyền thống như thế nào?  Những ưu điểm của Tiếp thị số là gì? Đâu là ưu điểm phù hợp với doanh  nghiệp Việt? Đâu là những kênh quan trọng của Tiếp thị số? Những câu  chuyện thành công tiêu biểu trong việc khai thác sức mạnh từ Internet và  các doanh nghiệp có thể học hỏi gì từ những thành công này? Tương lai  của Tiếp thị số ở Việt Nam ra sao và đâu là những sản phẩm chiến lược  trong tiếp thị số mà doanh nghiệp nên hướng tới?...
Tất cả những vấn đề  này sẽ được bà Lê Thúy Hạnh chia sẻ trong Chương trình Diễn đàn CEO.  Chương trình có thời lượng 45 phút và được phát sóng vào 14h30’ và 19h45  thứ  7 ngày 11/02; 7h15’ chủ nhật, ngày 12/2; 0h và 12h30’ thứ 4 ngày  14/2;0h và 12h30’, thứ 6 ngày 16/2.
Trân trọng mời Quý vị đón xem!
(http://micronetnews.vn) 

 
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét