Các  nhà thiết kế logo thường tìm kiếm các giải pháp và ý tưởng để logo của  một doanh nghiệp có thể tồn tại lâu hơn. Tuy nhiên, với nhu cầu của  người tiêu dùng là luôn tìm kiếm sự mới mẻ và đổi mới của doanh nghiệp  thì việc thay đổi hình ảnh logo có thể là một giải pháp tốt cho doanh  nghiệp.
Có  nhiều lý do để một công ty cần thiết kế lại logo. Chẳng hạn, khi công  ty đang gặp rắc rối trong việc kinh doanh, các thông tin đăng tải bất  lợi và hình ảnh thương hiệu bị ảnh hưởng nghiêm trọng, lúc này việc thay  đổi một hình ảnh thương hiệu mới mẻ sẽ là một giải pháp tốt. Trong  trường hợp khác, khi các công ty bị mua bán, sáp nhất với các doanh  nghiệp khác thì có thể sẽ cần hình ảnh thương hiệu mới để đáp ứng sứ  mạng và kỳ vọng của doanh nghiệp mới. Cuối cùng, có lẽ một lý do thường  gặp nhất khi thay đổi hình ảnh thương hiệu là các hình ảnh thương hiệu  cũ không còn phù hợp với sứ mạng, quy mô hay cá tính của một doanh  nghiệp, việc thay đổi để “xứng tầm” hoặc phù hợp với đặc điểm mới của  doanh nghiệp.
Rất  nhiều thương hiệu nổi tiếng đã thay đổi hình ảnh logo trong thời gian  qua. Dưới đây là bảng tổng hợp của 20 logo nổi tiếng được thiết kế lại  năm 2011 để các bạn tham khảo:
 
 
  
 
  
 
  
 
  
 
  

 

 
 
  
 
  
Nguồn: Dna.com.vn
 
 
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét