Lợi ích của việc nhắn tin quảng cáo SMS là truyền tải thông điệp nhanh chóng,hiệu quả, chi phí thấp và là: |
- Một phương pháp quảng cáo mà người nhận không thể từ chối xem qua: hầu như 100% khách hàng tiềm năng khi nhận được tin nhắn đều đọc qua.
- Tạo được mối quan hệ tốt: 91% sẽ không xóa tin nhắn trước khi đọc, 100% sẽ đọc những tin nhắn đó, 71% sẽ lưu lại trong điện thoại nếu tin nhắn có giá trị.
- Khả năng nhận diện thương hiệu cao: 69% số người đọc tin nhắn sẽ gọi điện thoại đến thương hiệu thể hiện trong tin nhắn.
- Tác động khác : khách hàng sau khi nhận được tin nhắn thường có xu hướng chủ động chọn sản phẩm được quảng cáo trong tin nhắn.
- Tỷ lệ hưởng ứng > 10%, nghĩa là 10% người nhận tin nhắn sẽ tham gia chương trình khuyến mãi, sự kiện của doanh nghiệp.
- Tỷ lệ nhớ > 70%, nghĩa là 70% người nhận tin nhắn sẽ nhớ đến nội dung vừa nhận ít nhất trong ngày vì họ còn có thể nhìn thấy lại tin quảng cáo khi kiểm tra inbox trên điện thoại.
- Hiệu quả đầu tư cao hơn những phương tiện truyền thông khác. - tốn ít chi phí, lợi nhuận đem lại cao.
- Sử dụng ĐTDĐ, là “Vật bất ly thân” của người tiêu dùng để truyền tải thông điệp.
- Có khả năng tương tác, đối thoại 2 chiều với người tiêu dùng.
- Nhắm tới những đối tượng cụ thể: tuổi, giới tính, nơi cư trú, và chính xác cả thời điểm tiếp cận.
- Tin tức thích hợp tới đúng đối tượng vào từng thời điểm phù hợp.
- Tính giải trí cao.
- Kết hợp được với những phương tiện truyền thông khác: Tivi, báo, đài, tờ rơi, áp phích v.v.
- Thời gian và công sức ít, hiệu quả cao .
- Doanh nghiệp trực tiếp quản lý nội dung muốn gửi, số lượng người muốn gửi tin và quản lý cước phí hiệu quả.
tham khảo: Mr Thơ-iNET
VỚI SMS BẠN CHỈ CẦN BỎ RA 50K LÀ CÓ THỂ TIẾP CẬN ĐƯỢC 1.000 KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG - RẺ HƠN CẢ PHÁT TỜ RƠI
HÃY TRẢI NGHIỆM SMS MARKETING VỚI PHẦN MỀM NHẮN TIN VÀ BẠN SẼ THẤY HIỆU QUẢ
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét