Việc tìm kiếm và phát triển danh sách khách hàng trên các mạng xã hội như Facebook, Twitter, Google Plus... là phương thúc khá hiệu quả nhưng để thực hiện điều đó không phải dễ dàng và ai cũng có thể làm được.
Vậy làm thế nào để có thêm nhiều khách hàng từ việc sử dụng các mạng xã hội??? Dưới đây là một số lời khuyên bạn có thể làm để gia tăng lượng khách hàng và thúc đẩy công việc kinh doanh của mình.
Tạo các events đặc biệt để thu hút sự chú ý cho nhiều người theo dõi.
Khi bán hàng, bạn cần xây dựng một chương trình, một chính sách thú vị để thu hút khách hàng kéo đến cửa hàng của bạn nhiều hơn. Và với công việc như vậy, hãy đưa các events thú vị lên fanpage- Nó sẽ giúp bạn lôi kéo khách hàng tiềm năng. Bạn phải đảm bảo thông tin trên Fanpage và website của bạn phải thống nhất, tránh trường hợp đưa thông tin sai lệch lạc- điều này sẽ làm cho khách hàng không còn tin tưởng ở bạn và công ty của bạn nữa. Mất lòng tin là mất tất cả. Khi tạo một event như vậy hãy tạo ra một mẫu form đăng ký dành cho những khách hàng thực sự quan tâm tới sản phẩm, dịch vụ của bạn.
Chuyển đổi các Fans và người nhận News Feed sang người đăng ký.
Trên Fanpage, bạn nên tạo một Tab hay một Note chứa form đăng ký. Đây là một điều bắt buộc bạn phải có và Tab hay Note luôn hiện diện trong Fanpage ở vị trí dễ nhìn thấy nhất. Điều này giúp bạn có nhiều đăng ký và danh sách email khách hàng của bạn. Ngoài ra bạn có thể thêm nhiều hình thức ưu đãi cho người đăng ký nhận email như giảm giá, tặng miễn phí các báo cáo... Khách hàng sẻ vui vẻ và nhận thấy họ nhận được lợi ích khi đăng kí nhận email từ bạn.
Thực hiện chương trình rút thăm trúng thưởng hay khuyến khích người tham gia.
Tạo một giải thưởng đủ hấp dẫn, đủ thu hút người đọc, họ sẽ không ngần ngại đăng ký và danh sách email của bạn để có những cơ hội nhận được những giải thưởng hấp dẫn trên. Đây là sự trao đổi và giao tiếp khá công bằng giữa bạn với khách hàng.
Chúc bạn thành công với internet
Nguồn: internetmarketing.vn
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét