Chỉ bằng một tấm hình, các hãng sản xuất có thể làm nổi bật nét đặc sắc hoặc truyền tải thông điệp về sản phẩm.
| Game xếp hình Tetris trở lại. |
| “Một vài cửa sổ cần được đóng lại khi duyệt web” (quảng cáo công nghệ chặn web đen của Symantec). |
| EPhone 900 với khả năng truy cập web siêu nhanh để tìm sự trợ giúp trong tình huống khẩn cấp. |
| Công nghệ chống rung của máy ảnh Olympus. |
| Ống kính góc rộng Omax giúp chụp lén. |
| Ống Panasonic rộng tới mức chụp được cả mặt trăng và mặt trời cùng lúc. |
| Sony Vaio siêu nhẹ. |
| Panasonic với khả năng nhận diện khuôn mặt “siêu thông minh” (thấy cả em bé trong bụng mẹ). |
| Còn Nikon S60 phát hiện những người hàng xóm tò mò. |
| Máy ảnh chụp tốc độ cao của Panasonic. |
| MacBook Pro siêu mỏng. |
| TV màn hình rộng của Sony. |
Châu An
Filed under: PR Case Study
Xem đầy đủ bài viết tại http://vietiep.wordpress.com/2010/01/31/12-b%e1%bb%a9c-%e1%ba%a3nh-qu%e1%ba%a3ng-cao-cong-ngh%e1%bb%87-d%e1%bb%99c-nh%e1%ba%a5t-vo-nh%e1%bb%8b/
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét